சண்டிகரில் உள்ள மாவட்ட நுகர்வோர் தகராறுகள் நிவர்த்தி ஆணையம், 24 செவன் (ஒரு மளிகைக் கடை சங்கிலி) ஒரு நுகர்வோர் சில மளிகைப் பொருட்களை வாங்கிய பிறகு கேரி பேக்குகளுக்கு 10 மற்றும் 20 ரூபாய் வசூலித்ததற்காக அவருக்கு 25000 ரூபாய் செலுத்துமாறு உத்தரவிட்டுள்ளது.
நவம்பர் 16, 2021 அன்று ரூ. 1250 மதிப்புள்ள மளிகைப் பொருட்களை வாங்கிய அட்வ ஜஸ்பிரீத் சிங், கேரி பேக்கிற்கு ரூ.10 பில் செய்யப்பட்டார்.
பின்னர் அவர் மீண்டும் மார்ச் 2, 2022 அன்று மளிகைப் பொருட்களை வாங்கினார், மேலும் நிறுவனத்தின் லோகோவுடன் ஒரு பருத்தி மளிகைப் பையை 20 ரூபாய்க்கு வாங்கச் சொன்னார்.
புகார்தாரரின் கூற்றுப்படி, கேரி பேக்கிற்கு கூடுதல் பணம் வசூலிக்க முடியாது என்று கடை மேலாளரிடம் தெரிவித்தும் அவருக்கு இலவச கேரி பேக் வழங்கப்படவில்லை.
புகார்தாரர், மளிகைக் கடையின் சேவை குறைபாடு மற்றும் நியாயமற்ற வர்த்தக நடைமுறையைக் குற்றம் சாட்டி ஆணையத்தை அணுகினார்.
இந்த புகாரை தலைமை தாங்கிய உறுப்பினர் பிரித்தி மல்ஹோத்ரா மற்றும் உறுப்பினர் எஸ்.கே.சர்தானா ஆகியோர் வாதிட்டனர், அவர்கள் கடையின் ஒரு பகுதியில் சேவை குறைபாடு மற்றும் நியாயமற்ற வர்த்தக நடைமுறை உள்ளது என்று தீர்ப்பளித்தனர்.
பொருட்களை டெலிவரி செய்யக்கூடிய நிலையில் வைப்பதற்கு ஏற்படும் அனைத்து வகையான செலவுகளும் விற்பனையாளரால் பாதிக்கப்படும் என்றும், இந்த முடிவுக்கு வருவதற்கு பிக் பஜார் மற்றும் அசோக் குமாரை நம்பியிருக்க வேண்டும் என்றும் ஆணையம் மீண்டும் வலியுறுத்தியது.
அதன்படி, இரண்டு கேரி பேக்குகளின் விலை உள்ளிட்ட தொகையை நாற்பத்தைந்து நாட்களுக்குள் திருப்பித் தருமாறு மாநில ஆணையம் கடைக்கு உத்தரவிட்டது.
25,000 ரூபாயை மாநில ஆணையத்தின் நுகர்வோர் சட்ட உதவிக் கணக்கில் அபராதத் தொகையாக டெபாசிட் செய்யும்படி ஆணையம் மேலும் உத்தரவிட்டது.
தலைப்பு: ஜஸ்பிரித் சிங் வெர்சஸ் 24 செவன்
வழக்கு எண். 2022 இன் CC எண். 315
No comments:
Post a Comment