பெங்களுர் மாவட்ட நுகர்வோர் ஆணையம், 8 சாப்பாடு பெட்டி மற்றும் Zomatao மேலாளருக்கு இழப்பீடாக 2000 ரூபாயும், வழக்குச் செலவாக 2000 ரூபாயும் புகார்தாரருக்கு வழங்க உத்தரவிட்டுள்ளது.
புகார்தாரர் Zomato செயலியில் உணவு (அமிர்தசாரி சோலே தாலி) ஆர்டர் செய்துள்ளார் ஆனால் அது டெலிவரி செய்யப்படவில்லை.
அதிருப்தியடைந்த, புகார்தாரர், சேவை குறைபாடு தொடர்பாக எதிர் தரப்பினருக்கு எதிராக புகார் அளித்தார்.
கமிஷன் முன்பு OPs (Zomato மற்றும் அதன் மேலாளர்) தாங்கள் ஒரு இடைத்தரகர் மட்டுமே என்றும், உணவகம் உணவு வழங்காதது அவர்களின் சேவையின் குறைபாட்டிற்கு சமம் இல்லை என்றும் கூறியது.
மேலும், புகார்தாரர் செலுத்திய தொகை அவருக்கு திருப்பி அளிக்கப்பட்டதாகவும், அவருக்கு ரூ. 1000 கூப்பனும் வழங்கப்பட்டது.
எவ்வாறாயினும், Zomato மற்றும் சம்பந்தப்பட்ட உணவகத்தின் சேவை குறைபாடு இருப்பதாக ஆணையம் கருத்து தெரிவித்துள்ளது.
புகார்தாரர் எந்த நீதிமன்றக் கட்டணமும் செலுத்தவில்லை என்றும் ஆணையம் குறிப்பிட்டது, மேலும் அவர் கோரியுள்ள இழப்பீடு மற்றும் வழக்குச் செலவு (மொத்தம் 1 லட்சம்) மிகையானது என்றும் கருத்து தெரிவித்தது.
எனவே, புகார்தாரருக்கு இழப்பீடாக 2000 ரூபாயும், வழக்குச் செலவுக்காக 1000 ரூபாயும் வழங்குமாறு Zomato மேலாளர் மற்றும் பெட்டி 8 உணவுகளுக்கு நீதிமன்றம் உத்தரவிட்டது.
தலைப்பு: அபிஷேக் எம்ஆர் வெர்சஸ் ஜொமேட்டோ & ஆர்ஸ்
வழக்கு எண். CC எண். 2022 இன் 121
No comments:
Post a Comment